Tin mới nhất: Phi công VNA vô tình chửi thề trên loa máy bay
Tin mới nhất: Phi công VNA vô tình chửi thề trên loa máy bay khiến hành khách ngại chín mặt.
Đọc an ninh 24hĐọc tin tuc 24h moi nhat trong ngay hom nay
Đọc tin nhanh trong ngay
Tin mới nhất Phản ánh đến chúng tôi, anh L., một hành khách trên chuyến bay VN 1565 từ Hà Nội đi Đà Lạt ngày 25/9 của hãng hàng không Vietnam Airlines cho hay, sau khi máy bay hạ cánh xuống sân bay Liên Khương (Đà Lạt) thì một sự việc hi hữu đã xảy ra. Tin tức mới nhất
"Lúc đó, Tin mới nhất sau khi cơ trưởng thông báo máy bay đã vào sân đỗ và các hành khách rục rịch đứng lên chuẩn bị lấy đồ từ hộc hành lý phía trên ghế thì toàn bộ hành khách sững người lại khi nghe thấy một câu chửi thề khá tục vang lên trên loa trong khoang hành khách. Tin tức mới nhất
Tin tức mới nhất Giọng chửi thề đó phát ra từ chính buồng lái của phi công và ngay lập tức, tiếp viên trưởng của chuyến bay đã phải tiến đến rất nhanh gõ cửa buồng lái, nhắc nhở phi công về sự việc vừa xảy ra. Tin mới nhất Sau đó, micro và loa mới được tắt...", anh L. thuật lại.
Tin tức mới nhất Theo anh L. nhận định thì đây là một sự việc rất hi hữu và có thể do phi công đã quên tắt micro, loa phát ra ngoài nên mới xảy ra như vậy.
"Tôi không rõ nguyên nhân vì sao lại dẫn đến câu chửi thề khá tục đó và chuyện này cũng không đến nỗi quá to tát nhưng nhiều hành khách lúc đó đã phát ngượng khi phải nghe. Tin tức mới nhất
Tin mới nhất Và với phi công thì mọi thứ cần chính xác, đồng thời cũng cần kiểm soát tốt cảm xúc của mình", anh L. chia sẻ.
Tin mới nhất Trao đổi với chúng tôi, đại diện hãng hàng không Vietnam Airlines đã xác nhận thông tin phản ánh của hành khách và cho rằng, đây là một sự việc hi hữu, đáng tiếc.
Tin mới nhất Đại diện Vietnam Airlines không đưa ra nguyên nhân cụ thể nhưng cho biết, người chửi thề mà hành khách phản ánh là cơ phó của chuyến bay và do quên không tắt micro nên mới dẫn đến sự việc này. Tin tức mới nhất
"Vietnam Airlines rất tiếc về sự việc hi hữu này. Tin mới nhất Mặc dù không ảnh hưởng đến an toàn bay nhưng chúng tôi đã nghiêm túc rút kinh nghiệm nội bộ", đại diện VNA bày tỏ.
Đồng thời, đại diện Vietnam Airlines cũng gửi lời xin lỗi đến các hành khách đi trên chuyến bay ngày hôm đó.
Nguồn tintuc.vn
Nhận xét
Đăng nhận xét